Tự thú sau bình minh !

29 Th4

Sorry các tình yêu vẫn còn theo dõi blog suốt những thời gian vừa qua. Mình rất hối hận vì đã đào nhiều cái hố cũng như lôi kéo nhìu bạn đào hố đầy rẫy trong nhà mình như thế này. Nhưng biết làm sao, mình là đứa hay bị lên cơn lắm :((

 

Thứ 1:

Truyện trong blog này mình xin phép được ngừng post. Riêng ‘Ràng buộc’ đã nói ở thông báo trước, vẫn do bạn edit tiếp tục làm post trên fb của bạn. Còn lại Drop toàn bộ.

Lý do: không biết sao mà không làm được. Rất mất tập trung 😦

 

Thứ 2: Mới xây nhà mới (Vâng, em lại đào, đừng có mắng em đào nhìu mà lấp chẳng bao nhiu). Bạn nào còn thích xem mấy cái kiểu edit cùi bắp của êm thì qua đó coi típ nghen.

Lý do vì sao ko post típ ở đây: Dòm đám hố dở dang em tủi thân lắm :((

Địa chỉ: http://nongnocnuoc.wordpress.com/

 

Thứ 3:

Bạn nào muốn mần tiếp tục các bộ drop: Hoan nghênh

Bạn nào muốn mần lại các bộ hoàn: Hoan nghênh

Bạn nào muốn post sang nơi khác: Hoan nghênh – Nhưng chỉ với những bộ edit với tên Yurii. Mấy bộ khác các bạn edit không muốn như thế. Mỗi ng mỗi cách nghĩ nên mong các bạn vui lòng không làm khác vs nguyện vọng của tụi mình.

Bạn nào vẫn iu thương tui: Zô cung hoang nghênh ❤ ❤ ❤

 

Thứ 4: Baby cào cào đã được hơn 1 tuổi. Blog này lập lúc Yu mới quen Cào đc chừng 1 tháng zờ thì đã 4 năm rồi, nhanh ghê 🙂

 

Cúng cùi: Đừng có bùn êm nhaaaaaaaa

 

 

 

 

2 bình luận to “Tự thú sau bình minh !”

  1. solar_saturn 29/04/2014 lúc 17:07 #

    Uầy, chị ơi. Thế blog này phải giữ lại làm kỉ niệm chứ nhỉ! Chị đừng khóa blog nhaz!

Bình luận về bài viết này