Ràng Buộc – Thông báo!

9 Th5

Từ hôm nay mình xin chính thức thông báo truyện Ràng Buộc vẫn được edit tiếp nhưng sẽ post tại

https://www.facebook.com/RangBuocFanPages#

 

Lý do nói ra dài dòng nên bạn đọc nếu vẫn còn yêu thích bộ truyện thì hãy qua trang này đọc nhé.

 

Các truyện còn lại thì chừng nào mình có hứng thú mần tiếp mình sẽ mần và post tại đây ~

 

Tin vui nho nhỏ, bạn Cào Cào sắp có baby rùi 🙂 Vậy là nhà mình sắp có thế hệ F1 rùi =))

10 phản hồi to “Ràng Buộc – Thông báo!”

  1. ~Sakuraky~ 09/05/2013 lúc 09:40 #

    ah. Chúc mừng chị sắp có thiên thần nhỏ. Cém un ch edit tr típ nha e ngóng mãi rùi, thik lắm nhưng cũg hông dám đi đọc cv

  2. solar_saturn 09/05/2013 lúc 12:53 #

    ek, ss sắp có baby thải phải tránh xa đồ điện tử a~

  3. sechan 09/05/2013 lúc 16:22 #

    Không bik ss Yu với tốc độ ăn chưi phè phỡn, đắm chìm trong đam thì bao giờ mới xong được bộ BSVGPT :v

  4. thu 11/05/2013 lúc 19:29 #

    ngày nào mifnhc ũng vào page xem thông tin truyện ràng buộc, may quá, lại dc đọc truyện rồi. thank bạn

  5. lolita 12/05/2013 lúc 22:34 #

    Dang ko biet vi sao ma dao nay chu nha ngug post tr hoa ra la co tin vui… hiiii… Chuc mung Cao nha!!

  6. Dai duong 28/05/2013 lúc 18:58 #

    Wow chuc mừng nha.vây là có 1bé rắn đáng yêu nữa sắp ra đời rồi. Cho mình hỏi câu này đươc k? Baby mấy tháng rồi vậy? Vậy là hôm nay mình đươc 2 tin vui rồi. Đơi tin này lâu lắm rồi.

  7. Tranghjn 19/06/2013 lúc 01:58 #

    Chúc mừng sis nha!!! Mong sis và em bé luôn mạnh khỏe……..Em tưởng sis drop bộ RB luôn rồi,may quá lại đc hóng chương mới.Thanks sis nhiều ❤ ❤ ❤

  8. Mẹ yêu nhím xù 28/02/2014 lúc 23:46 #

    chúc mừng cào cào, baby mình dc 1 tuổi hehe

Trả lời

