Thư gửi Bạch Ngọc Hồ!

27 Th1

Chào bạn, nếu bạn còn ghé blog mình thì mình hi vọng bạn bỏ chút thời gian xem lá thư này.

Mình đã gửi tin nhắn cho bạn về việc bạn đã quên không hỏi mình có đồng ý để bộ BSVGPT mà mình đang edit cho bạn post ở diễn đàn “…” không. Thế nhưng đến nay chưa thấy bạn trả lời. Mình vẫn thấy nick bạn onl và bạn vẫn comment những chủ để khác bên diễn đàn đó trong ngày hôm nay. Vậy bạn cho mình hỏi bạn đã thấy tin nhắn mình để lại cho bạn chưa? Nếu chưa thì lá thư này xin được nói lại, mình cần câu trả lời cho việc làm đó.

 

Mình cũng đã post bài bên diễn đàn đó, hi vọng admin bên đó gỡ truyện BSVGPT ra và ngưng cho post tiếp nhưng chưa thấy admin trả lời, đổi lại là những ý kiến có phần không thoải mái từ phía thành viên diễn đàn đó.

 

Ngay từ đầu vì không muốn chuyện này xảy ra nên mình đã không đồng ý post chổ nào cả. Đến hôm thấy truyện mình mang đi, nói thật mình cũng chỉ nhắn tin cho bạn thôi vì mình ko muốn làm to chuyện. Và cũng có suy nghĩ sẽ để các bạn lấy truyện đi vì thấy nhiều bạn cũng có ý muốn giống bạn. Hơn nữa họ có hỏi qua ý mình.

 

Nhưng, trong lúc mình đang còn lưỡng lự, thì thứ mình nhận được là gì? Là sự chỉ trích từ chính các bạn. Bọn mình ích kỷ thì đã không post truyện. Ngay từ đầu đã lường trước 1 ngày sẽ có chuyện này nên bọn mình rất hòa nhã khi có chuyện  xảy ra. Đây không phải lần đầu truyện mình bị lấy đi. Bạn nào đó từng post truyện THTS bên TT có thể biết rõ, bọn mình không hề căng thẳng với bạn ấy.

 

Vậy thì, các bạn, những đọc giả, những người cùng sở thích với mình, sao có thể vào đọc truyện mình, rồi nói mình là ích kỷ, là lấy quyền gì đòi hỏi không được đăng truyện ở nơi khác. Mình có thể hỏi ngược lại không? Các bạn lấy tư  cách gì chỉ trích mình.

 

Nói là thư cho bạn Bạch Ngọc Hồ nhưng mình lại lan man rồi, thôi thì các bạn thông cảm vì sự xúc động của mình.

Tuy mình rất buồn, nhưng mình sẽ cố gắng hoàn hết mấy cái hố mình đã đào. Dạo này cũng bận rộn nên lịch post cũng bị ảnh hưởng. Dù sao mọi người cũng đi chơi tết mà ha, vô tết gom đọc 1 lần cũng được.

 

Tks vì đã xem nhưng dòng lảm nhảm của mình!

-Yurii-

73 phản hồi to “Thư gửi Bạch Ngọc Hồ!”

  1. nekomeomeo 27/01/2011 lúc 19:42 #

    that la tuc qua ss oi sao ban do lai lam the

  2. thuquynh 27/01/2011 lúc 20:10 #

    hic , sao lại chỉ trích ss trong khi bạn đó rõ ràng vi phạm bản quyền

  3. KD 27/01/2011 lúc 20:12 #

    ngay từ đầu vào đây là đã biết đc các bạn edit truyện đều là vì sở thích. thật sự rất trân trọng và cảm ơn công sức các bạn bỏ ra cũng như post lên cho mọi ng cùng đọc. có nhìu người làm chuyện k đúng nhg vẫn cứ tự nguỵ biện rồi còn chỉ trích ngược lại các bạn, các bạn cũng đừng buồn bực làm gì, những ng đó k ở vị trí của các bạn, họ sẽ k bao h hiểu đc.

    Trg lòng có tâm sự thì cứ trút hết ra sẽ dễ chịu hơn. Sắp tới tết rồi, các bạn k cần phải post thường xuyên đâu, mình k nghĩ là sẽ có ng phản đối nếu các bạn muốn nghỉ ngơi 1 chút 🙂 thôi coi như cuối năm gặp chuyện xui xẻo nhg mà tết đến thì các bạn sẽ bắt đầu 1 năm mới với nhìu niềm vui hơn ha 😀

  4. tuong vi 27/01/2011 lúc 20:15 #

    bang son vuong gia cua? em
    cac soai’ ca cua? em
    T~T~T~T~T~T~T~T

  5. huongga 27/01/2011 lúc 20:16 #

    hic nag a.oan wa chung ta dau co di choi tet.hom nao ta chang ghe wa nha nag :((

  6. thaomilk 27/01/2011 lúc 20:30 #

    Mấy đứa đó đúng là … HẾT THUỐC CHỮA 😛 Cố lên c :X

  7. silverhand31 27/01/2011 lúc 20:31 #

    Gặp mấy vấn đề này là thấy rắc rối rồi , mệt lắm ss ơi . Thả trôi quách cho rồi đỡ bực mình , bảo họ post sau mình mấy chap rồi ghi nguồn , mà kô chịu thì …………… thôi .
    Bực là gì cho mau già ss ơi . Mà trang đó là trang nào vậy ss ghi ra cho mọi người ném trứng đi 😀 😀

    • Caocao*Yurii 27/01/2011 lúc 20:49 #

      ss ngại war, nên ss ghi zậy thôi, mí bạn bên đó cho rằng web đó giao diện dễ nhìn, lượt truy cập nhìu, sợ post bên đó bên đây bị thất thu.

      ss sợ thật, ng coi nhìu ss vui thì có thiệt, chớ ss có thêm đc đồng bạc nào đâu mà bon chen.

      Nói ss trẻ con, ko bít ai trẻ con hơn =3=

      • moon 27/01/2011 lúc 21:26 #

        well

        có nhiều người kỳ cục lắm ah`

        tương tự hồi trangsachhong cũng thế

        aigooooo

        có lẽ chỉ trông chờ vào mod 1 chút

        bạn đã kiện hết mọi người chưa

        việc chia sẻ ở đây là đã tuyệt lắm rồi

      • Caocao*Yurii 27/01/2011 lúc 22:53 #

        có post pài hỏi, mà ko thấy mod trả lời chính thức, đa số bị mem chém ko, bị thương rồi nè, hu hu

  8. gau poo 27/01/2011 lúc 20:39 #

    troi sao the co chu dao gan day nhieu vu nhu vay lam . tuc thiet do ben may ban lili hay lanhvanhien cung bi vay do. ghet wa di. ma nang dung them tuc lam gi nua anh huong suc khoe . bon minh nhung fan cua blog nay van luon ung ho ban

  9. Lucy 27/01/2011 lúc 20:46 #

    Một chút suy nghĩ của mình về việc này:
    Chủ nhà đã nói rất rõ ràng là không muốn truyện được mang đi nơi khác. Mình nghĩ đây là một yêu cầu rất chính đáng. Để dịch hoặc edit dù chỉ là một chương truyện cũng cần rất nhiều công sức và thời gian. Chính nhờ những người như chủ nhà đây mà chúng ta được đọc nhiều truyện hay, nếu không chỉ có đọc bản convert và khó có thể hiểu, cảm nhận được truyện. Nếu để muốn giới thiệu truyện cho bạn bè và nhiều người khác cùng đọc thì có thể để link về blog là được, có phải khó khăn lắm đâu. Mang truyện của người khác đi post ở nơi khác không xin phép mà còn chỉ trích người ta, không biết khi làm việc đó họ thấy thoải mái, không cắn rứt sao.

  10. mot 27/01/2011 lúc 20:56 #

    bạn ơi! bạn đừng buồn nhé! ko phải ai cũng thế đâu, bọn mình đếu rất cảm ơn bạn đã bỏ nhiều công sức dịch truyện cho tụi mình đọc.

  11. votinh 27/01/2011 lúc 21:07 #

    to co y kien nhu tn,co le se co 1 so nguoi k dog tinh.neu noi la nhug nguoi dem truyen cua ban di la vi pham ban quyen va k dc phep thi k dung’.vi truyen k pai la ban sang tac,cung la vi yeu thich nen ban cung edit va lap blog,share cho moi nguoi.chi co the trach nhung nguoi kia k ngi den cong suc edit cua ban ma chua xin phep da mang di lung tung.to’ cung k dong tinh vs viec lam ay.nhung da la lam vi yeu thich’ thi t nghi ban cung k can de y den nhug ke nhu vay dau.vi bon to’,nhug nguoi thuc su ton trong cong suc cua ban dag mong cho ban tiep tuc,bon to la nhung nguoi trung thanh vs blog nay,neu ban vi ngug nguoi kia ma ngug vi bon to se that vong lam,to hi vong ban co the can nhac chuyen do

    • Caocao*Yurii 27/01/2011 lúc 21:09 #

      ờ, thì Yu có nói Yu drop đâu, bạn coi lại khúc cuối lá thư đi, Yu bùn gấp đôi nha, ko coi hết mà nói nha. Hựn~ing

  12. votinh 27/01/2011 lúc 21:11 #

    to la nguoi rat hay vao blog nay,da doc het nhug bo ban edit.nhug vi onl bang dt nen k com bjo.t thuc su muon se k co blog nao pai dung cac bo truyen vi li do buc minh nay nua

  13. Caocao*Yurii 27/01/2011 lúc 21:13 #

    haiz, cái văn hoá mạng của người ta chỉ tới đó thôi mọi người ạ.
    mình thật hok ngờ là người ta có thể nói câu: bên này giao diện dễ đọc nên bọn mình ganh tị.
    haiz.
    cào rất là nóng tính, yu nói cào đừng viết cm sợ mọi người hiểu nhầm hay mất công lớn chuyện thêm, nhưng giờ cào cm trong nhà cào mà.
    cào phải nói ra để giảm bớt áp lực. hừ hừ, grừ, grào.

    • Caocao*Yurii 27/01/2011 lúc 21:26 #

      bà gào rú xong chưa, xong thì đi mần típ ynxt cho tui, đi đi, hok tui cạp à >”<

      • Caocao*Yurii 27/01/2011 lúc 21:58 #

        hứ, ứ làm đó.
        oa oa máy đâu mà làm, “mất máy” nữa òi, kỳ này cơ hội “tìm” lại coi bộ hiếm hoi à nha.

  14. votinh 27/01/2011 lúc 21:14 #

    to la dang noi cac com cua may ban kia,co ban noi la vi pham ban quyen.chu k noi ban yu,ban k hieu,k doc het ma da noi r

  15. votinh 27/01/2011 lúc 21:22 #

    haizz,dao nay buong qua,nhieu blog gap chuyen nay.ben be bu k hieu sao ngung,ben NAM cung dang ca than.ong troi dinh tuyet duong song cua minh ma

  16. Lucy 27/01/2011 lúc 21:26 #

    Nói về lý thì sâu xa, vời vợi, nói thật cái chuyện bản quyền bản kiếc kia mình cũng chịu. Còn nói về tình thì mình có thể hiểu và thông cảm với các bạn chủ nhà, dù sao cũng là công sức mình bỏ ra mà bị mang đi nơi khác không có xin phép thì rất bức xúc, các bạn ấy cũng không thể tiếp tục cứ post truyện như bình thường coi như không có chuyện gì xảy ra và để tệ nạn này tiếp tục. Ở thông báo trước các bạn cũng nói là tạm ngừng bộ BSVGPT một thời gian và hy vọng được nghe lời giải thích của bạn kia. Thôi cứ để các bạn giải tỏa bớt áp lực rồi lại tiếp tục post truyện cho những độc giả trung thành của blog.

  17. Lucy 27/01/2011 lúc 21:31 #

    Vừa rồi bên Phù Dung Gia cũng có chuyện tương tự xảy ra, không biết các bạn ấy làm thế nào mà bài viết đó được gỡ xuống rồi. Bạn thử qua bên đó tham khảo xem sao.

  18. Lucy 27/01/2011 lúc 21:37 #

    Hy vọng có kết quả. Mình mong chờ BSVGPT lắm lắm…. 🙂

  19. hellomaz 27/01/2011 lúc 21:46 #

    sao cái bạn đó kém ý thức quá thế? Hỏi qua 1 tý thì có chết chóc ai đâu? Bực mình thật.
    Yu cũng đừng buồn quá nha,nhìu đọc giả ủng hộ bạn mà :-*:-*

  20. that_la_nhat 27/01/2011 lúc 22:04 #

    ta luôn ủng hộ nàng!^^

  21. Sufushigi 27/01/2011 lúc 22:13 #

    Luon ung ho cac nang.Sao minh ghet nhung nguoi post trom the.Chac nhe hoi nguoi edit thi ho bi lam sao sao.Nang dung gian nua nhe.

  22. Pumpi 27/01/2011 lúc 22:22 #

    Đúng là chuột này bị mèo kắn mất lỗ tai ùi. =.= đáng thươg cho k0n ckuột cống với đám bọ xít pên nhà nÓ. T.T *Hêhê*

  23. jinie 27/01/2011 lúc 22:29 #

    Ss ơi em thấy bọn bên đó *chỉ chỉ mấy con cáo lai chuột* wá đáng lắm rồy ak >___”<) đúng là vừa ăn cắp lại vừa la làng, điêu ngoa, xảo trá , mặt dày vô sỉ. Zậy maz vẫn dám vác mặt lên onl bt, hừ hừ, em hựn, đúng là đồ hồ ly tinh. Ss đừng bùn nga, để 2 3 ngày nữa maz nó vẫn cố ý lơ đy thì…hờ hờ…nó sẽ bít thế nào là lễ độ *tay cầm bom tay cầm lựu đạn**cười điên dại* muahahahaha…=]]~

    • Caocao*Yurii 27/01/2011 lúc 22:50 #

      ss nghe giọng e cười zống con Tom trong phim hoạt hềnh Tom and Jerry quớ =))

  24. Pumpi 27/01/2011 lúc 22:37 #

    Ặc. . .fiên pản của mụ simla à!?? Tay kầm p0m tay kầm đạn<=đừg đứg gần kho xăng nha pạn. =.= luật vn cho phép đc hack thỳ ta cũng tỳm hacker xử kái web xì cùn nhà nó r! Dao diện đẹp à? Đẹp khỉ. . . Zài bữa coi chừg bị virus hỏng như kái mền rách jờ. Hêhêhê. . .hắhắ.

  25. jinie 27/01/2011 lúc 23:07 #

    Ss ơi con cáo nó mới onl kìa (em mò ra nó cư ngụ chốn nào rùi nher heheh…=]]~ ) em cũng mới thấy ss ghé zô nhà nó fải hk zậk. Nó đã chịu nói jk với ss chưa hay vẫn lơ đẹp zậy? :-S hehe thì em mới nói là cười điên dại, hk chịu đọc kỹ hướng dẫn trc khy sd nga~~~~=]]~ muahahaha…

    • Caocao*Yurii 27/01/2011 lúc 23:26 #

      tới giờ vẫn im, hài quá, thôi mai có quà cho mọi người để thay đổi ko khí nhá =3=

  26. ◦○◦ஐ- hokhok -ஐ◦○◦ 27/01/2011 lúc 23:36 #

    cố lên bạn nhá

    ^^

  27. jinie 27/01/2011 lúc 23:40 #

    Ehe. Dạ, zậy thì nó cứ chờ maz ăn bom vs lựu đạn hốhố. Mai ss tặng wà zề cho mọi ngừi thía ;;) ehehe. Chúc ss sớm lên tinh thần để mọi ngừi đc đoàn tụ vs các đại soái ca nga*tung hoa* >3< moazzzzz…iêu ss nhìu nhìu, g9pp

    • Caocao*Yurii 28/01/2011 lúc 00:20 #

      sáng bít, h ss đi khò khò, chúc mọi ng một đêm ngon giấc. Cám ơn mọi người

  28. BạchNgọcHồ 28/01/2011 lúc 01:07 #

    Chào bạn Cào cào.

    Mình là Ngọc Hồ, ngọn nguồn của các thể loại “thị phi” theo như bạn nói đây.

    Đầu tiên cho Ngọc Hồ gửi lời xin lỗi vì cũng không để ý đến những thông báo của bạn. Trước giờ khi post lại truyện của những diễn đàn khác Ngọc Hồ chỉ thấy có người ý kiến là truyện sao k đề tên tác giả, k đề nguồn, sau khi xác minh ban QL HTC cũng đã sửa chữa, nên có một quy tắc những người post truyện luôn tuân thủ là đề rõ nguồn, tên tác giả, người dịch, người biên tập …. Nhưng lần đầu tiên Ngọc Hồ thấy có người chỉ đích danh mình mà hỏi rằng: Bạn post đã xin phép tớ chưa ?

    Ngọc Hồ thường đọc trong diễn đàn LSB, và khi đọc truyện thấy hay vẫn hay tìm trên mạng để xem các trang khác (nguồn) đã ra chương mới chưa, k thì tìm bản convert nhai đỡ vậy. Vì “cuồng truyện” như thế nên Ngọc Hồ ít khi để ý đến những commen khác, chỉ là nếu như chương truyện có vote thì cũng vote 5 sao thay cho lời cảm ơn (Ngọc Hồ k thích reg nhiều nick trên quá nhiều diễn đàn). Cho nên nếu các bạn bảo Ngọc Hồ vô tâm hay văn hóa mạng có “lùn” thì tùy các bạn thôi.

    Sự việc ngày hôm nay, khi bạn Cào cào vào diễn đàn LSB nêu thắc mắc thì Ngọc Hồ cũng chẳng bao giờ lên đến đó, và thường quanh quẩn một chút thôi vào box mà mình quan tâm. Tin nhắn thì k phải lúc nào cũng đọc (vì vào diễn đàn lén, thời gian đâu mà quan tâm đến những cái khác). Nếu không có người bạn nhắn cho thì Ngọc Hồ cũng không vào mà đọc mấy cái thông báo cũng như commen kỹ như hôm nay.

    Ngọc Hồ rất xin lỗi khi lấy truyện đi mà k gửi lời hỏi qua bạn. Nhưng Ngọc Hồ thấy dường như có xin phép thì bạn cũng không đồng ý thì phải. Tò mò nên có lướt qua 1 số trang của wordpress thì thấy đang có làn sóng thông báo không đồng ý cho post nơi khác, và bài trừ trangsachhong gì đó.

    Quan điểm của Ngọc Hồ “Mạng là chia sẻ”. Bạn đã chấp nhận post lên mạng cho mọi người đọc thì cũng sẽ có người thấy hay mà mang đi nơi khác. Ví như bạn mặc một cái áo mà bạn cảm thấy hài lòng ra đường, bạn không thể chỉ vào người khác mà mắng rằng Ai cho ngươi nhìn ? Ngươi không được bình phẩm. Nếu vậy thì bạn nên ở nhà hoặc thay cái áo khác đỡ nổi hơn.

    Có thể commen này sẽ gây cho các bạn bất bình, sẽ có một làn sóng a b c d gì đó kêu gọi bài trừ LSB hoặc cá nhân Ngọc Hồ. Các bạn có thể gọi Ngọc Hồ là đồ vô sỉ, kẻ chẳng biết văn hóa mạng, hăm he đem lựu đạn, bom mìn, thậm chí cả bom nguyên tử ra mà tấn công LSB thì cũng chẳng gây ảnh hưởng gì đến Ngọc Hồ.

    Các huynh đệ tỉ muội bên LSB tuy nói lời có khó nghe một chút, nhưng dẫu sao cũng là tình thâm nghĩa trọng. Sau bao nhiêu lần LSB bị phá hoại, bị tấn công nhưng chỉ cần có người nhớ đến LSB là mọi người lại xây dựng lại từ đầu. Các bạn đừng hiểu nhầm lời bạn nào đó nói LSB giao diện đẹp ra ý hoa mỹ gì gì đó. Chẳng qua bạn ý muốn nói rằng giao diện thân thiện, dễ vào. Ngay như Ngọc Hồ muốn vào Đạm Tình Cư của bạn mà còn muốn sốt ruột, nữa là vào các blog khác hay như Tu chân giới, trường tồn… Vì thế tuy để rõ nguồn nhưng HTC tại LSB vẫn post bài để những bạn ngồi ngoài quán internet hay có máy cấu hình hơi kém một chút vẫn có thể vào được. Thậm chí còn có những bạn hăng hái đánh máy chuyển từ file ảnh về text cho những bạn không có điều kiện nhàn nhã dùng máy tính mà phải dùng điện thoại để truy cập có thể xem được dễ dàng hơn. Bọn mình làm những việc này không phải để nổi tiếng, hay để kiếm thêm đồng nào cũng như các bạn chỉ là sở thích. Thế nên nếu như có bạn nào đó không hài lòng về sở thích “chia sẻ” của bọn mình mà có ra tay hack hay phá hoại thì cũng chẳng sao. Bạn phá bọn mình làm lại từ đầu.

    Ngọc Hồ vốn đã đi ngủ nhưng lại nghĩ có khi bạn Cào cào đang buồn nên lại lén lén onl (cũng giống loài chuột nhỉ) để gửi lời xin lỗi đến bạn. Nhưng Ngọc Hồ khẳng định, Ngọc Hồ vẫn post truyện tại diễn đàn LSB và vẫn giữ nguyên nguồn của Đạm Tình Cư . Bạn drop Ngọc Hồ chờ. Các bạn chửi Ngọc Hồ nghe. Các bạn phá chúng mình xây dựng lại. Hy vọng bạn Cào cào có thể buông lỏng tâm tình.

    • Caocao*Yurii 28/01/2011 lúc 01:29 #

      Yu chưa bao h hỏi bạn post truyện đã xin phép Yu chưa, Yu hỏi bạn có hỏi Yu chưa, có được Yu đồng ý chưa? Nghĩa có thể tương đồng nhưng cách nói khác nhau sẽ cho ra những kết quả rất khác nhau.

      Đây chắc là lần đầu bạn cm vì Yu chọn xét duyệt cho những cm đầu tiên.

      Bạn ko xem cm, ko xem tin nhắn, ko thấy bài post của Yu trên diễn đàn đó không phải do Yu, vì thế Yu có thể hiểu theo cách thông thường nhất, bạn đang lơ. Nhân đây Yu cũng biết đc nguyên nhân. Xem như vấn đề này chỉ là hiểu lầm, cùng cho qua nhé.

      Quan điểm “Muốn chia sẽ” của bạn cũng là quan điểm của Yu, do đó mới có blog này, thế nên, nếu như đây ko phải là Yu mà là 1 bạn edit khác bạn ấy buồn đến mức ko edit nữa thì bạn lấy gì để “sẽ chia” đây? Quan điểm ko sai nhưng tùy hoàn cảnh bạn nhé. Đâu gì là hợp lý hoàn toàn.

      Bạn xin lỗi, biết rõ Yu ko thích nhưng vẫn làm, chuyện này Yu ko còn gì để nói, vì có nói chắc bạn cũng khó nghe lọt tai.

      Các huynh đệ bên ấy tình thâm nghĩa trọng với bạn nhưng ko phải với Yu, sự thật là vậy, ko thể nói khác được. Yu chỉ là thành viên trong mấy ngày để post bài thắc mắc,chưa đủ để xem là huynh đệ.Bạn sốt ruột thì ko cần chịu khổ ra vào blog mình để copy.

      Yu ko hề nói Ngọc Hồ là vô sỉ, văn hóa mạng “lùn” … gì gì đó, Yu chỉ nói biết được văn hóa mạng của diễn đàn bên ấy đến đâu. Bạn không nên áp đặt những ngôn từ không đúng ấy lên nhà Yu. Và tất nhiên Yu hiểu ko thể làm gì các bạn nên bài cm cuối bên ấy của Yu, Yu đã nói Yu ko thể nói gì hơn nữa. Bạn kể công các bạn đánh máy lại file ảnh, mà mình buồn cười. Kể cũng tội các bạn ấy, vì những người như bạn mà file ảnh mới xuất hiện, rồi từ đó mới có bạn đánh máy. Cái vòng luẩn quẩn này ko lẽ là do vì có người edit mới xảy ra chuyện này??? Sao bạn ko nói thẳng là đừng viết truyện đi thì cũng ko có người dịch hay edit ko có người copy/paste cũng ko có người đánh máy, huề cả làng, nhỉ 🙂

      Mình đã có bản down cho truyện hoàn. Word chắc chắn nhẹ hơn diễn đàn. Nên lý do này mình xin bác. Sở thích của mình là dựa trên thành quả của mình, mình không lấy thứ gì khi người ấy đã lên tiếng không đồng ý và vui với sở thích ấy.

      Bọn mình cũng chưa ai nói sẽ phá diễn đàn các bạn, bạn đừng xem bọn mình như … gì gì đó chứ, mình thấy chối lắm.

      P/s: mình là edit, có thể ghi là editor cũng được, nhưng hình như không phải edith. Bài trên diễn đàn là Yu post, ko phải cào cào. H thì Yu cũng hiểu rõ ý các bạn nên ko vướng mắc gì, nói ko bùn là nói dối nhưng các bạn ko đáng để Yu bận tâm lâu. Vì các bạn giả dối lắm.

      • ◦○◦ஐ- hokhok -ஐ◦○◦ 28/01/2011 lúc 01:53 #

        Bạn Bạch Ngọc Hồ à

        mình thấy bạn thật không biết lý lẽ ai cũng có câu

        truyện là tác giả viết nhưng bản edit/ dịch là thuộc

        về dịch giả (câu này mình nói không chuẩn lắm nhìn

        thấy nhiu rồi chỉ nói ý chính thôi)

        bản edit/dịch này là của yurii

        nếu bạn thích bạn có thể đi bất cứ đâu xin bản cv

        mình nghĩ là yurii cũng sẽ không đón nhận 1 độc giả

        không có ý thức như bạn đâu

        và mình thấy chỉ vì bạn mà mà có rất nhiu người bức

        xúc vì hành động “không xin phép” của bạn

        Vẫn 1 câu XIN PHÉP KHÓ ĐẾN THẾ Ư????

        mà cho dù yurri không cho thì cũng là quyển của bạn ấy

        bạn cũng không thể “dày mặt” mang đi lung tung mà

        không xin phép chủ nhà là yurii

        mà cái câu “bạn drop Ngọc Hồ chờ”

        bạn chờ được thì những người yêu thích truyện của

        yurii cũng phải chờ cùng bạn ư ?

        chỉ vì sự ích kỷ của bản thân bạn ?

        mà hokhok nghĩ yurii cũng sẽ không nhỏ nhen đến

        mức drop truyện đâu

        Mình nói thẳng

        MÌNH GHÉT NHỮNG NGƯỜI VÔ Ý THỨC NHƯ BẠN

        =.=

        Gửi yurii

        xin lỗi nàng

        ta chỉ bức xúc thôi

        nếu nàng thấy cm của ta k tốt nàng có thể xóa

        ta không có ý kiến

        mà nếu ta có viết sai tên nàng nàng tha lỗi ta nha

        ta mới biết nhà nàng

        >”<

      • Caocao*Yurii 28/01/2011 lúc 02:04 #

        vô tư đi, cm ko liên quan đến chính trị, thì duyệt tuốt

      • Phong Nhi 28/01/2011 lúc 02:19 #

        hôm nay quá muộn, muội đi ngủ đã
        mai sang sẽ tặng cho tỷ 1 com dài không kém sau nha tỷ ^^!
        chúc tỷ ngủ ngon a ^^!

    • Băng Nguyệt 29/01/2011 lúc 20:25 #

      bạn nói như vậy là không được.
      cái gì mà “Ngọc Hồ rất xin lỗi khi lấy truyện đi mà k gửi lời hỏi qua bạn. Nhưng Ngọc Hồ thấy dường như có xin phép thì bạn cũng không đồng ý thì phải”
      bạn đã hỏi qua yu chưa thì làm sao có thể chắc chắn rằng yu không đồng ý cho bạn post bài lên LSB?
      mà chuyện này là do ngay từ đầu bạn không hỏi qua ý kiến của yu.
      tớ đồng ý với quan điểm “Muốn chia sẻ” của bạn nhưng việc bạn không hỏi qua người edit truyện sẽ làm cho họ buồn, mà mình thấy việc này cũng tỏ vẻ là bạn không coi trọng đến những người edit truyện. Tớ không biết cách nhìn của tớ có làm bạn buồn bực không, nếu có thì cho tớ xin lỗi vì tớ cũng không có ý động chạm đến quan điểm cũng như không có trình độ để phán xét về nhân phẩm của bạn vì tớ không có quyền hạn đó.
      và nhân đây tớ cũng xin nói với bạn rằng bạn cũng không nên nói câu “Bạn drop Ngọc Hồ chờ. Các bạn chửi Ngọc Hồ nghe” vì bạn nói như thế sẽ khiến sự việc thêm rắc rối hơn thôi.

  29. jinie 28/01/2011 lúc 02:11 #

    Gửi ss Ngọc Hồ, nàng cáo lai chuột trong lòng ta ^O^. “Nàng” làm ơn hãy nhìn cho kỹ rồi nói nhá! Có vô lý thì nó cũng vừa vừa fai fải thôy! Tất cả các cm từ trc tới nay ss yu và ss cao cao đã động chạm tới bạn chưa? Thậm chí các ss ấy cũng không tiết lộ 1 kái zề về nguồn gốc của bạn nhá, anh hùng lương sơn bạc Ngọc Hồ,đúng không? To fai tu mjnh tim ra ban la ai thoy cho hoj sao cac ss cung ko chju noi Có jk thì bạn cứ nói thẳng, không cần fải bóng gió zậy đâu. Bởi vì càng dùng những từ ngữ hoa mỹ bạn lại càng lộ bản chất là 1 đứa không ra jk, 1 người vô văn hóa vô đạo đức ăn cắp thành quả lao động của người khác mà không biết nhục nhá! Hạng như bạn bị cộng đồng mạng ném bom cũng fải thôy. Bạn nói wp, điển hình là Đạm tình cư của 2 ss, là “ngồi chờ mà sốt ruột”. Bạn không nhìn lại kái diễn đàn lương sơn bạc của bạn nó đẹp đẽ cỡ nào =”= tớ nói thật vs bạn nhá, thà bạn đừng lên tiếng maz lên gở bài xuống trong im lặng, thì có lẽ ác cảm về bạn sẽ không hình thành đâu. Mà lại nói về chuyện

    • ◦○◦ஐ- hokhok -ஐ◦○◦ 28/01/2011 lúc 02:26 #

      *gật gù*

      ồ là lương sơn bạc

      O_o

      sao mình không biết nhỉ

      ?_?

      lại lên google tìm thôi

      >”<

      hokhok cũng nghĩ thế thà bạn im lặng gỡ bài xuống có lẽ

      mọi người còn cho bạn 1 con đường lui

      đằng này bạn lại cứ chui vào con đường "BỊ" mọi người xỉ

      vả,chửi rủa, mắng nhiếc…

      (không biết hokhok nói có sai k nhỉ?_?)

      =.=

      • ◦○◦ஐ- hokhok -ஐ◦○◦ 28/01/2011 lúc 02:27 #

        mà nói ra mới nhớ nha

        anh hùng Lương sơn bạc nha

        quen quen

        >”<

  30. jinie 28/01/2011 lúc 02:31 #

    Tự ý đem truyện của 2 ss đy bất hợp pháp, các ss ấy không cho đem ra ngoài là rất chính xác! Mấy ngày nay, người người set pass, tạo IMG, nhà nhà private blog. Vì sao chắc bạn cũng đã bít rồy nhở. Nếu không thì để tớ nhắc cho pjk: vì NXB ĐN đem dammei đã hoàn từ wp của ss Xuân vũ đy in lậu, gắn cho kái bìa sến sụa vs vài kái tên ất ơ nào đó rồy tung ra thị trường ak kưng. Cho nên các ss đã không set pass cũng như làm IMG jk jk rồy thì cũng fải pk điều chút đy. Tớ nói thật, khy bạn đem truyện đy post ở 1 diễn đàn nào đó thì ngừj taz chả bao h chú ý tới dòng ghi chú ngừi edit hay jk jk nguồn đâu. Mà ngừi taz chỉ chú ý tới tên bạn: BẠCH NGỌC HỒ mà thôy! Bạn nói bạn lén onl vì nghĩ tới các ss đang pùn. Zậy maz tớ thấy bạn cm như là chửi vào mặt chúng tớ vậy ak! Vừa vừa fai fải thôy cho ngừi khác sống vs. Chuyện này chưa hết đâu, nếu bạn không chịu lên gỡ bài xuống, thì tớ cũng không để cho bạn yên lành mà ăn cắp công sức của các ss như vậy đâu. Hãy làm sao cho xứng vs cái tên của bạn a!!!

  31. votinh 28/01/2011 lúc 07:07 #

    ax.anh hung luong son bac,cai nay ta biet nha.ban ay da co mot bai viet rat la hoanh ta’ trang vs cai tien NUC CUOI CHUYEN CAC TAC GIA K CHO MANG TRUYEN DI NOI KHAC.thi ra la cung co’ tinh.ban nay chak kho’ choi r,day la pham toi co’ chu?.y’ nha

  32. kumiko 28/01/2011 lúc 08:56 #

    Xin lỗi Cào vs Yu ta có đôi lời muốn nói.có j thất lễ hai nàng bỏ quá cho ta.
    Bạn Bạch Ngọc Hồ à, bạn có thấy mình là người vô sỉ lắm ko? Bạn mang truyện của người khác đi post ở nơi khác mà ko thèm xin phép một tiếng đã là ko cháp nhận đc rồi, đằng này lại còn mặt dày đòi chứng minh bản quyền, chỉ trích người khác, thách thức theo kiểu “ờ, người muốn làm j, nói j kệ ngươi, việc của ta ta cứ làm”. Xin lỗi bạn chứ bạn chả có xứng đáng vs cái tên Bạch Ngọc Hồ đâu, ngay cả một câu xin lỗi thật tâm cũng ko có, nói thật, bạn đừng nói ra thì hơn, nghe chói tai lắm bạn ạ. Bọn tớ ko hoan nghênh những lời nói giả dối thế kia đâu. Thà bạn tỏ thái độ ngay từ đầu chứ đừng rào trước đón sau như thế, phản cảm lắm.
    Ta chỉ có đôi lời thế thôi, trời HN đang vừa mưa, vừa rét mà ta đọc xong thấy nóng cả người, quả thực khó chịu nha.
    p/s: hai nàng vui lên nha, kệ cái bọn ko chuột chít kia. Năm mới đến rùi, coi như chuyện đen đủi của năm cũ đi, bỏ qua để đón năm mới an lành nha. *ôm hôn thắm thiết* moah moahhhhhhhhhhhhhhhhh

  33. BạchNgọcHồ 28/01/2011 lúc 10:52 #

    Chào các bạn, đúng là với những con người nóng tính thì nói gì cũng không vừa lòng.

    Ngọc Hồ chưa kịp nói gì thì các bạn bảo Ngọc Hồ làm lơ, Ngọc Hồ trốn tránh. Ngọc Hồ lên tiếng cho phải phép thì các bạn lại hét ầm lên sao không lẳng lặng mà im đi. Khi Ngọc Hồ mới bước vào thế giới Internet đã có người khuyên một câu “Im lặng là vàng”, nhưng với Ngọc Hồ vàng không phải là tất cả. Ai cũng có quyền nói lên ý kiến của mình. Ngọc Hồ có quyền, và các bạn ai ai cũng có quyền, nhưng không thể ép người khác nghe theo mình.

    Phải, Ngọc Hồ mặt dày, có khi phải dày bằng cái lốp ô tô container rồi. Nếu da mặt mỏng, có lẽ Ngọc Hồ đã rúc vào chăn khóc rưng rức, khóc nức nở vì lý do “cả thế giới không yêu mình”.

    Bạn Cào cào nói chẳng ai hăm dọa, phá hoại diễn đàn mình vậy bạn xem lại các commen của những người bạn của bạn xem có hay không ? Bạn nào đó nói khi người ta đọc truyện chẳng ai để ý đến những dòng chú thích, chỉ để ý đến nick người post, vậy khi các bạn đọc những lời commen bên diễn đàn các bạn có để ý ai viết không hay là chỉ chăm chăm vào đó là một mình Bạch Ngọc Hồ viết ? Bạch Ngọc Hồ là tội đồ của cộng đồng mạng ? Quả thật với từng đấy bài viết mà chỉ của riêng mình Ngọc Hồ viết nên thì Ngọc Hồ thực sự tự nể mình. Vì vậy nếu các bạn có muốn thực hiện lời hăm he của mình thì làm ơn nhìn lại Ngọc Hồ đã nói những gì, và những người khác trên diễn đàn đã nói gì. Đừng đánh đồng tất cả mọi người vào một (k khéo các bạn ấy khó chịu vì Ngọc Hồ đương nhiên suy nghĩ hộ các bạn ấy mất).
    @kumiko: Cái tên này chỉ là ý thích, xứng đáng hay không tùy cách nhận định của mỗi người. Dù sao, ngọc vỡ nằm trong đống bùn thì vẫn cứ là ngọc chứ không phải là một loại đá vớ vẩn nào đấy. Ngọc Hồ đã buông bỏ từ lâu, không còn chấp nê một cái tên nữa 🙂

    • Caocao*Yurii 28/01/2011 lúc 11:09 #

      Mở đầu cm là 1 câu hằn hộc 🙂 Yu đã gửi 2 tin nhắn 1 cm, và đã nói bạn ko đọc ko phải lỗi của Yu, thế nên Yu phải hiểu theo nghĩa gần nhất. Và đã nói là hiểu lầm, Yu có xin hòa ở cm trên, nhưng có lẽ bạn ko cảm thấy thế là đủ. Bị ng khác hiểu lầm khó chịu lắm bạn nhỉ, thế nên đừng gán thêm tội danh cho Yu. Yu có post hẳn hoi câu cm nào của ng nào, Yu ko đổ thêm cho bạn câu nào cả. Thói quen trả lời cm của Yu là trả lời từng hạn mục/ gạch đầu dòng/đoạn của cm các bạn. Nên bạn cứ việc đối chiếu lại.
      Ngay từ đầu Yu ko ép, bạn đọc lại tn Yu hoàn toàn thiện ý. Những bạn cm trong nhà Yu nói gì là quyền các bạn ấy, ko liên quan đến chính trị Yu đều duyệt,thế nên Yu cũng như bạn, lời của các bạn ấy không hoàn toàn là lời của Yu.
      Bạn có xem lại thái độ của bạn khi vào nhà Yu cm ko, và xin bạn xem lại cm của Yu trong diễn đàn, có câu nào là quá khích, là phỉ bán ai không?
      Một viên đá có thể ko quý trong mắt mọi người nhưng chỉ cần 1 ng quý nó cũng trở nên vô giá hơn cả ngàn viên ngọc. Thế nên viên đá nhà mình chỉ cần quý trong nhà mình, mình ko muốn nó bị viên ngọc nào mang đi để PR hộ, đặc biệt đó lại là viên ngọc giả. 🙂

    • moon 28/01/2011 lúc 11:21 #

      “thanh giả tự thanh”

      câu này xin dành tặng bạn Bachngocho

      bạn làm sai làm đúng thiết nghĩ bạn tự định được

      công sức mình bỏ ra bạn có muốn người khác cướp trắng trợn rồi quay qua quay lại bị 1 đống người xông vào “nói” cho không?

      làm được thì nhận được thôi

      chúc bạn vui với cách sống của mình

  34. ◦○◦ஐ- hokhok -ஐ◦○◦ 28/01/2011 lúc 11:52 #

    Aaaaa~ moon iu >”<

  35. jinie 28/01/2011 lúc 12:02 #

    To không còn jk để nói về ban. Vô sỉ ạ!
    P/s: ạ mà mj nhầm rồy. Mặt ban fải dày cỡ mặt đường quốc lộ mà ngày ngày xe container cán wa chớ dày cỡ kái bánh xe thôy thì cũng bt lắm. Bạn nói zậy về chúng tớ zậy ak? Về lại LSB màz koj thử các “huynh đệ tỷ muội” của bạn dùng những lời lẽ khiếm nhã jk mà nc vs 2 ss! Vô văn hóa vô sỉ có bầy!!! >”<

  36. Lục Vân 28/01/2011 lúc 13:06 #

    các nàng chửi ở đây ăn thua gì
    bên ls có nic cũng đa hòa giải và giải thích rồi, vừa với tư cách là mem lsb vừa với tư cách là ng edit truyện, cũng với tư cách là ng đọc truyện, với thện chí là làm hòa, phân tích rõ ràng, nhưng thật sự đọc những câu BNH trả lời trên này ta không thể ngửi được!!!
    rooif, ta nhớ. bạch phát ma nữ và bạch ngọc hồ!
    mấy hôm trc ta vừa cãi nhau với ả bạch phát ma nữ xong. ả mắng tụi ta là vô sỉ khi ăn cắp còn chửi ng khác đi copy. ờ, tụi ta không có quyền bản quyền, nhưng đấy là cái tình cái lý đơn giản nhất khi muốn mượn ai cái gì đóm mà cũng không hỏi được , bị mắng là đúng rồi, nếu có nặng lời thị bảo góp ý, đằng này… chửi 1 chặp, rồi vuốt mông ngựa là ta biết công các nàng nhưng ta… vô ơn, ăn cháo đái bát thế không biết nữa!
    ban đầu ta nghĩ ả BNH này sẽ ngẫm ra mình nên làm gì, có được gì mất gì không với cái hành động đấy của mình mà biết điều chút, nhưng ai mà ngờ….

    HTC càng ngày càng tệ! ta nản!
    chả lẽ ta lại cop cả câu giả nhời của nàng hồ bên này sang bên đó?????

  37. Xuyên Nguyên Lục 28/01/2011 lúc 14:21 #

    Chào bạn Bạch Ngọc Hồ, Lục đã đọc com của bạn, và nói thật là mém nữa Lục chết vì nghẹn cười ^^~ Thế này nhá bạn, lấy ví dụ của bạn luôn để cho nó dễ hình dung ha, bạn mặc áo đẹp ra đường, dĩ nhiên là bạn không có quyền cấm người khác nhìn, không có quyền cấm người khác chỉ trỏ, bàn tán, và theo Lục nghĩ, sẽ có một số người còn thích thú với việc này nữa. Nhưng hành động của bạn Hồ đâu thể xem là như vậy. Hành động của bạn phải được mô tả là thế này, có người mặc áo đẹp ra đường, rồi có người lao tới xé áo bạn, kiếm mấy mảnh về nhà trưng chơi cho vui 😀 Có thể tại người ta hông có áo đẹp nên người ta ganh tị, hoặc vì người ta bất tài vô dụng không kiếm được áo đẹp, nói chung là vì một lí do chủ quan và khách quan nào đó nên người ta hông có áo đẹp mà mặc. Rồi người ta còn thẳng thừng tuyên bố với bạn rằng, bạn cứ mặc áo đẹp ra đường thì tôi cứ xé, tôi xé về tôi hứa sẽ đề tên bạn lên mảnh áo đó đàng hoàng =)) Bạn không mặc áo đẹp ra đường nữa thì tôi chờ, chờ ngày nào bạn mặc áo đẹp ra đường tôi lại xé tiếp =)) ôi thật rõ là, cái hành động của bạn Hồ, Lục chắc chỉ dùng câu “Vừa ăn cướp vừa la làng” thì mới tưởng tượng được.

    Bạn Hồ tự cho mình là ngọc, nhưng nếu ngọc thật thì cũng chẳng cần huênh hoang kiểu bạn, nếu là ngọc thật người ta sẽ tự làm mà hưởng, vì người ta là ngọc, người ta có lòng tự trọng, hiểu được mấy chữ liêm sỉ, hiểu được đạo lý ở đời. Còn bạn, Lục nghĩ bạn chỉ là viên ngói mà hoang tưởng, nghĩ mình là ngọc.

    Thôi thì nói gì bạn bạn cũng cứ làm, thế thì bạn cứ làm đi nhé, cứ giữ mấy mảnh rách đó mà may áo rách mà mặc, một ngày nào đó, bạn nhìn cái áo rách vá chằng vá đụp trên người bạn thì cũng đừng có xấu hổ, có nhục ^^

    LSB có sập, bạn bảo là sẽ xây tiếp, ừ thì cứ xây, nhưng cái hình ảnh một trang web với thành viên vừa ăn cướp vừa la làng, già mồm, điêu ngoa đã in sâu trong tiềm thức của người khác. Và mỗi khi nhắc đến trang web đó, không ít người sẽ nói, “Ôi giời, cái loại ăn cướp ấy mà”

    @ SS Thiên và Cào: Pé Lục không muốn vô nhà hai chị war, nhưng bạn Hồ bạn ấy imba quá, pé không vô pé buồn 😉

  38. Con Hủi 28/01/2011 lúc 15:40 #

    Nói thật nhá ở đây caocao có thể là “anh hùng” vì bạn ý bỏ công sức ra edit, còn ở LS Ngọc Hồ cũng vậy, Ngọc Hồ đã bỏ công sức, và nhất là chịu mang tiếng để menber LS có truyện đọc.
    Ở đây các bạn coi Ngọc Hồ ko ra gì thì ở một nơi nào đó trên Iternet các con chiên ngoan đạo của tác giả cũng coi CaoCao chẳng ra cái quái gì đâu. Tiên trách kỷ hậu trách nhận. Hủi thiết nghĩ bạn nên gỡ cái loa trên kia xuống thì đúng hơn.

    • Caocao*Yurii 28/01/2011 lúc 15:50 #

      Ko đáng để trả lời.

      • ◦○◦ஐ- hokhok -ஐ◦○◦ 28/01/2011 lúc 18:53 #

        *lăn ra cười*

        CON HỦI

        >”<

    • ◦○◦ஐ- hokhok -ஐ◦○◦ 28/01/2011 lúc 21:48 #

      há há

      công sức 1s copy và 1 s paste

      *lăn ra cười*

      bạn và Ngọc Hồ định làm trò cười cho thiên hạ à

      mất công quá

      theo như hokhok biết beta/dịch 1 chương rất chi là

      tốn thời gian (1 chương ngược ái mimi bảo mất 1 tiếng)

      thế mà bạn Ngọc Hồ thật là tốn công tốn sức

      “mang” truyện đi sang LSB

      sao không lấy bản cv hay bản tiếng trung ấy mà mang

      lên trang của bạn mà cho độc giả của bạn

      sao phải đi chôm chỉa công sức của người khác thế này???

      =.=

  39. jinie 28/01/2011 lúc 18:07 #

    Bạn con hủi này wa LSB nhìn kái avatar thôy cũng đủ pk là phường du thủ du thực rồy. Bạn đã hủi, phong, cùi rồy thì bạn làm ơn tránh xa mọi người ra, đừng để chúng tớ fải tốn tiền đt để gọi 115 đưa bạn vào trại cùi =]]~ ngu xuẩn nó cũng vừa vừa thôy. Các fan gờ và cả fan bòy of tác giả bên TQ mắc mớ jk lại chửi các ss? Trong khi các ss ấy rất tốn công ngồi dịch edit các tác fẩm cho mọi người? Tớ nói thật, dịch edit như các ss và copy paste như bạn BNH, bạn cùi… đây là 2 phạm trù hoàn toàn khác nhau, nhé! Bạn đừng thấy các ss hiền, ko thjk war rồy làm tới nha, vì còn bọn tớ luôn luôn ủng hộ các ss đứng đây. Tớ nói cậu cùi hủi, ngon thì cứ tự dịch truyện ra mà post lên núi LSB cho đồng đạo của các ng mần. Còn không thì dẹp kái loa phóng thanh đy. Nên nhớ, các ss ko edit truyện thì mấy ng cũng chả có thứ để copy and paste đâu nhe mí kưng, cho nên đừng có ham hố way wa cắn ngược lại các ss, ko dễ đâu hén^O^. Nc ngây thơ ghê lun, yêu thế ko pk
    THÂN GỬI CẬU HỦI Ạ!!!=3=

  40. Con Hủi 28/01/2011 lúc 19:36 #

    Her her ngôn ngữ, và trình độ hiểu biết của những người yêu sách là như thế đây, câu đang thể hiện mình là một người có suy nghĩ châm tiến, cậu còn phải đọc sách nhiều. Hủi gửi tặng câu tác phẩm đầu tay của Helena Mniszek, một nữ văn sĩ người Ba Lan. Ở đây bạn nghĩ Con Hủi là một kẻ bệnh hoạn nhưng ở một nơi nào đó Con Hủi được xem như một thiên Romeo và Juliet mới hi

  41. votinh 28/01/2011 lúc 20:02 #

    to ngi la ban ngoc ho va ban con hui dung o day noi lung tung nua,neu cac ban cung bi ngk doi xu nhu minh doi xu vs yu thi cung k vui ve j dau,day la noi doc truyen k pai noi tranh luan may chuyen ai co hoc hon,neu co hoc thi dung lam chuyen de ngk pai chui,cac ban nen ve luong son bac ma com vs nhau di,dung lam roi loan trat tu xh nua

  42. jinie 28/01/2011 lúc 20:55 #

    Gửi hủi iêu thương^^!
    ừh thì tớ còn nhỏ dại lắm, đâu thể cảm nhận đc những triết lý sâu xa trong tác phẩm của cô Helena được đâu…;;)
    Điều tớ muốn nói vs cậu chính là: tớ không kì thị ng bị hủi (Hàn Mặc Tử cũng bị hủi kìa kưng) mà tớ kì thị cậu, chính đích danh cậu. Bởi cái lối văn hóa ứng xử đáng chán đáng ghét của cậu. Cậu ạ, tớ ko coi hủi là bệnh, mà coi sở thik đáng chán và thể loại copy and paste, hỏi tới là chối bay biến, thậm chí là way lại cắn người của các cậu là bệnh hoạn a. Mà tớ cũng công nhận mức độ tự tin của mí cậu hơi bị cao ý. 1 người thì tự nhận mình là bặch ngọc (trong sáng ghê ha). 1 kẻ thì tự cho rằng mình xứng đáng là hình tượng của tác phẩm lưu truyền trăm năm (tớ nhớ nó xb năm 1905 thì fải), cho câu chuyện tình đẹp đẽ trong sáng mà bi thương của chàng công tước và cô gia sư trong truyện. Kẻ tung người hứng wá sức đẹp đôi rồy. Tớ thiết nghĩ các cậu nên way về núi mà tu luyện thêm mấy fần công lực đy nhá. Không biết xấu hổ, wá xứng vs câu nói của cổ nhân xưa:

  43. jinie 28/01/2011 lúc 20:57 #

    “MẶT DÀY VÔ SỈ
    XƯỚNG DANH THÔ BỈ” a
    moaz =3=

  44. Con Hủi 28/01/2011 lúc 21:30 #

    Nói thật tớ hiểu cậu nói gì tớ chết liền, trên nói 1 đằng dưới cậu nói một nẻo. Người ta nói ko biết thì dựa cột mà nghe, đằng này cậu cứ à ua, đọc mà thấy lubu wa.
    Hủi sang đây nhằm đỡ đạn thôi, giờ thấy hết vui roài Hủi đi chỗ khác chơi đây bibi cậu nhá. her her

  45. jinie 28/01/2011 lúc 21:53 #

    Zậy thì lượn đy cho nước nó trong kưng à
    @hok: taz iêu nàng nhắm a =3= *ôm hôn thắm thiết* nhưng muz taz đang onl bằng đt ak nên hk pk đổi đc hk nữa haizzzz

    • ◦○◦ஐ- hokhok -ஐ◦○◦ 28/01/2011 lúc 22:16 #

      uh ta lại tưởng nàng onl bằng máy lên viết có dấu được

      để lúc khác đổi cũng được

      ^^

      • jinie 28/01/2011 lúc 22:46 #

        Uhm tk nàng nhìu nhìu nà moaz moaz moaz moazzz

  46. caocao 29/01/2011 lúc 08:06 #

    haiz, dạo này cào bận nhìu việc quá với lại ko có máy để vô xem cm của mí bạn, toàn là yu trả lời ko hà, giờ mới vô dc chút.
    nói qua nói lại là người ta chỉ muốn lấy đi mà ko nói tiếng nào thôi, cào biết trước sau gì chiện này cũng xãy ra, mà giờ xãy ra rồi thì nghe người ta nói rất tội nghiệp, thương thay cho BNH, *ko biết nói gì hơn*. bạn cảm thấy làm như vậy là chia sẻ, là pr giúp nhà mình hay là ý thích cá nhân bạn vậy??? mỗi người có một cách nghĩ riêng, cào ko ép bạn phải làm theo cào, nhưng điều tối thiểu bạn phải có khi gia nhập cộng đồng mạng là gì? điều này chắc bạn phải biết, đó là tôn trọng, là tôn trọng đó bạn biết ko. Nếu sự tôn trọng ko có thì tự trọng chắc cũng ko có luôn quá.
    Con hủi thân mến, cám ơn bạn đã trích dẫn một lời nói rất ư là hay, nhưng lời như vậy lại là người như bạn nói ra mình thật ko tin dc, trong khi đó những lời bạn nói trong LSb thì như thế nào? bạn rất là văn hóa??
    thôi cào đi đây mọi chuyện vậy là chấm dứt dc rồi, ko nên có có chiến tranh, tổn thất chỉ là phe ta, vì ta ngoài sáng họ trong tối. vậy đi.

  47. Hieu 30/01/2011 lúc 16:04 #

    Xin loi ban cao nhe vi ban da keu cham dut chien tranh ma minh con len tieng nhung doc nhung loi cua Bach ngoc ho va con hui, minh tuc wa k chiu noi. Co ai tren doi nay vua an cap vua la lang nhu vay k?. Minh chi la silent reader ma thui nen thuong minh k cm (chi vote ma thui)vi minh von it noi ma. Nhung hom nay wa tuc nen minh moi viet.Minh tuc nhat la cau ban BNH chiu mang tieng de nhung ban ben trang j do (wen mat tieu rui) doc duoc truyen. Vay thi sao ban ay k de duong dan de cac ban kia wa day doc, do ton thoi gian copy paste k?Thui ban cu ke nhung ke k bit dieu do di.Co len ban nhe.
    Sorry vi k go dau (Unikey nha mih bi dien rui).

Trả lời

